Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Generali thành lập quỹ hỗ trợ 100 triệu euro để ứng phó dịch Covid-19 toàn cầu

Tại cuộc họp do ông Gabriele Galateri di Genola chủ trì, Hội đồng Quản trị Tập đoàn Generali (Assicurazioni Generali) đã phê chuẩn việc thành lập Quỹ Quốc tế Đặc biệt lên đến 100 triệu Euro nhằm ứng phó dịch COVID-19 toàn cầu.

Generali thành lập quỹ hỗ trợ 100 triệu euro để ứng phó dịch Covid-19 toàn cầu

Với mục đích hỗ trợ chủ yếu tại Italia và các quốc gia mà Generali hoạt động, quỹ này ngay lập tức sẽ hỗ trợ xử lý cuộc khủng hoảng đang leo thang nhanh chóng, và trong trung hạn sẽ hỗ trợ việc phục hồi kinh tế của các quốc gia bị ảnh hưởng. Nhân viên Generali cũng có thể quyên góp cho quỹ.

Chủ tịch Tập đoàn Generali, ông Gabriele Galateri di Genola và Tổng Giám đốc Tập đoàn, ông Philippe Donnet chia sẻ: "Với quỹ hỗ trợ đặc biệt này, chúng tôi cam kết cung cấp ngay lập tức nguồn lực để ứng phó với tình trạng khẩn cấp do COVID-19 gây ra.

Generali mong muốn tiên phong trong cộng đồng quốc tế trong công tác đối phó với cuộc khủng hoảng y tế và kinh tế này. Tất cả chúng ta phải đoàn kết hợp tác trong ‘cuộc chiến’ này.

Generali là một phần lịch sử của Italia và Châu Âu, và đúng với những di sản và thành tựu mà chúng tôi đã góp phần xây dựng, chúng tôi đã và sẽ làm mọi thứ có thể để mang lại lợi ích cho tất cả cộng đồng."

Theo kế hoạch, khoản hỗ trợ đầu tiên lên đến 30 triệu Euro sẽ được dành để hỗ trợ giải quyết các tình huống khẩn cấp đặc biệt tại Italia.

Việc quyết định các ưu tiên sử dụng nguồn quỹ sẽ được thực hiện cùng với Hệ thống Y tế Quốc gia Italia và Hệ thống Bảo vệ Dân sự Italia (Protezione Civile), phối hợp với Ủy viên đặc biệt được chính phủ chỉ định cho tình trạng khẩn cấp do COVID-19.

Khoản hỗ trợ còn lại sẽ dành cho các trường hợp mà Tập đoàn có thể tạo tác động tích cực trực tiếp, đó là các khách hàng của Generali bị rơi vào hoàn cảnh khó khăn do khủng hoảng, ví dụ như các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong các lĩnh vực bị ảnh hưởng hay nhân viên của các doanh nghiệp đó.

Hành động này là minh chứng cho các giá trị của Generali, thể hiện qua Mục tiêu - giúp cho mọi người có được một tương lai an toàn hơn bằng việc chăm sóc cuộc sống và ước mơ của họ - với mong muốn trở thành Người bạn Trọn đời của khách hàng.

Tại Việt Nam, tất cả các sản phẩm của Generali không loại trừ dịch bệnh. Generali cam kết chi trả đầy đủ các quyền lợi bảo hiểm bao gồm hỗ trợ viện phí, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm bệnh hiểm nghèo (nếu có biến chứng liên quan) và tử vong (nếu có) liên quan đến bệnh do Covid-19 gây ra.

Generali Việt Nam áp dụng chính sách hỗ trợ đặc biệt cho khách hàng không may bị nhiễm virus Covid-19 một khoản chi trả bổ sung ngoài quyền lợi bảo hiểm theo hợp đồng lên đến 30 triệu đồng/người nhằm giúp khách hàng an tâm điều trị và chia sẻ nỗi lo tài chính với gia đình.

Generali là một trong những tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản lớn nhất trên thế giới. Được thành lập năm 1831, Generali hiện đang có mặt tại 50 quốc gia và đạt hơn 69,7 tỷ Euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2019.

Với gần 72.000 nhân viên phục vụ 61 triệu khách hàng, Generali đang dẫn đầu tại thị trường Châu Âu và có vị thế ngày càng quan trọng tại các thị trường Châu Á và Châu Mỹ La Tinh.

Generali có định hướng chiến lược trở thành “Người bạn Trọn đời” của khách hàng, cung cấp các giải pháp chuyên biệt mang tính sáng tạo đột phá thông qua mạng lưới kênh phân phối vượt trội.